SINCE 2006 Email: Support@Sapp.vn Hotline: 090.4344.888 - 0901.536.444 - 0937.874.222

SEO Onpage là gì? Top 10+ Checklist tối ưu SEO Onpage quan trọng nhất

SEO Onpage là một trong những quy trình quan trọng nhất mà bạn có thể sử dụng để đạt được thứ hạng cao hơn trong kết quả không phải trả tiền của công cụ tìm kiếm và chạy các chiến dịch SEO thành công. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ cần biết về SEO Onpage. Thực hiện theo các mẹo này mỗi khi bạn xuất bản một bài viết mới và cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của bạn.

On Page SEO Checklist for Higher Google Rankings

1. Seo Onpage là gì?

SEO Onpage hay SEO trên trang chính là việc tối ưu bên trong website, trên từng trang con, được lặp đi nhiều lần mỗi khi đăng một bài viết mới. Việc này nhằm mục đích chính là để đưa website này đứng ở vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

2. Tại sao SEO Onpage lại quan trọng?

SEO trên trang rất quan trọng vì nó cung cấp cho các công cụ tìm kiếm một số tín hiệu để giúp họ hiểu nội dung của bạn nói về điều gì.

Trong quá trình lập chỉ mục và xếp hạng, các công cụ tìm kiếm cố gắng liên kết các trang web với các từ khóa và cụm từ tìm kiếm mà người dùng nhập vào hộp tìm kiếm.

Thông qua các yếu tố SEO Onpage mà bạn có thể hướng dẫn họ biết từ khóa nào bạn muốn các trang của mình xếp hạng.

3. Các công cụ check SEO Onpage

Để tiến hành tối ưu SEO onpage cho website thì cần phải có các công cụ để tiến hành kiểm tra onpage. SENTO ADS sẽ liệt kê 6 công cụ cần chuẩn bị khi tiến hành check onpage bao gồm:

SEOQUAKE là một công cụ miễn phí giúp hỗ trợ kiểm tra đưa ra các chẩn đoán về onpage website. Nó giúp đánh giá PageRank, số lượng Index site của bạn với Google, Age Domain, Phân tích backlink, external link, internal link, mật độ từ khoá…

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng SEO Quake, phân tích website với seoquake

Screaming Frog là một ứng dụng có thể cài đặt trên máy tính chạy hệ điều hành Windows, Linux, MAC OS. Giúp kiểm tra cấu trúc URL, Title, Meta description trên các trang website, Heading của 1 trang, kiểm tra External Link.

Giới thiệu tổng quan về công cụ phân tích website Screaming Frog SEO Spider

Website Auditor là phần mềm seo hỗ trợ người dùng tối ưu hoá website giúp cấu trúc website, kiểm tra từng trang theo nhiều dạng cấu trúc khác nhau và các nhân tố liên quan đến mã hóa HTML, cảnh báo khi có link hỏng, kiểm soát các vấn đề về tiêu đề trang…

Yoast SEO là một plugin có sẵn trong danh sách những công cụ hỗ trợ ở website code WordPress giúp tối ưu công việc SEO cho website :Tối ưu hóa từ khóa, từ liên quan, đồng nghĩa, Kiểm tra thông tin của sitemap, file robots.txt, .htaccess, liên kết cố định 

Schema Pro là một trong những plugin tạo schema tự động trên nền tảng wordpress. Nó giúp tự động Schema với các thiết đặt dễ dàng cho từng bài post/page.

4. Checklist tối ưu SEO Onpage quan trọng nhất

4.1 Content chất lượng cao

How to Create High-Quality Content That Gets Shared

Trước khi thực hiện một dự án SEO, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Một trang Web có nội dung tốt có thể có thứ hạng cao ngay cả khi không có SEO.
  • Trang Web có nội dung xấu sẽ không tồn tại dù cho có tối ưu SEO tốt đến đâu.
  • Một trang Web có nội dung tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều và giúp việc SEO trở nên dễ dàng hơn.

Đây là lý do vì sao xuất bản những nội dung chất lượng cao luôn là việc bạn cần ưu tiên hàng đầu. Theo đó, để tối ưu SEO Onpage, nội dung cần có một số đặc điểm sau:

  • Nội dung gốc (bài báo, văn bản, hình ảnh, Video, bản trình bày, đồ họa thông tin, bình luận,…).
  • Nội dung dành riêng cho trang Web.
  • Nội dung hữu ích.
  • Nội dung được nghiên cứu kỹ.
  • Nội dung đáp ứng được mục đích tìm kiếm của người dùng.

Tìm kiếm sẽ được chia thành bốn loại tùy theo mục đích: Thông tin, Điều hướng, Giao dịch, Các khóa học. Cách dễ nhất để tìm ra loại nội dung cần tạo là tận dụng lợi thế của Google. Bước đầu tiên, bạn truy cập Google và tìm kiếm các từ khóa mục tiêu. Hãy xem xét cẩn thận 10 kết quả đầu tiên. Sau đó, bạn nên lưu ý về loại nội dung, mức độ chi tiết, cách họ sử dụng hình ảnh và Video, thiết kế trang.

Mục tiêu của bạn là sử dụng thông tin này để xây dựng nội dung tốt hơn. Có nghĩa là bạn cần chọn lựa và đưa ra các thông tin chính xác, kỹ lưỡng hơn, giúp người đọc tìm được đúng nội dung họ cần. Ngoài ra, bạn có thể trình bày một cái nhìn khác về chủ đề mà nội dung hiện có chưa đề cập đến.

Một vấn đề quan trọng nữa là nếu bạn không tạo được nội dung thỏa mãn mục đích tìm kiếm cuối cùng, thứ hạng trang sẽ thấp hơn. Nếu như nội dung không hữu ích, ngay cả khi bạn đang xếp hạng cao trên Google thì đây cũng chỉ là tạm thời. Vì Google sẽ sử dụng các tín hiệu để đo lường xem người dùng có hài lòng với trang Web của bạn không. Vì vậy, khi tối ưu Onpage SEO hãy đảm bảo nội dung bạn tạo là những gì người dùng muốn tìm kiếm.

4.2 Tối ưu Title Tag và Meta Description

a. Title Tag

Title Tag là phần tử HTML và được dành riêng cho tiêu đề của Website. Để thu hút nhiều khách hàng hơn thì bạn nên đặt Title hấp dẫn.

Thẻ tiêu đề thường có độ dài tối đa là 50-60 ký tự. Để đo ký tự, bạn có thể sử dụng công cụ Portents SERP. Nó sẽ giúp bạn thống kê tổng số Pixels trong tiêu đề.

Để tối ưu Onpage SEO, bạn hãy lưu ý một số quy tắc dành cho Title Tag sau:

  • Không viết hoa toàn bộ chữ cái trong tiêu đề. Thay vào đó bạn chỉ nên viết hoa chữ cái đầu tiên của Title. Hoặc có thể viết hoa chữ mà bạn muốn nhấn mạnh.
  • Đảm bảo tiêu đề luôn là duy nhất vì nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến SEO. Ngoài ra, nó sẽ giúp bạn được khách hàng chú ý nhiều hơn.

Các bước giúp bạn đặt Title Tag hấp dẫn và thu hút hơn:

  • Bước 1: Xác định từ khóa chính mà bạn nhắm đến.
  • Bước 2: Tìm các từ khóa dài cho từ khóa chính.
  • Bước 3. Phác thảo thẻ Title Tag cơ bản.
  • Bước 4. Xem xét xem nội dung của bạn có gì độc đáo không và đưa vào Title.

b. Meta Description

Meta Description thường có độ dài 155-160 ký tự. Để đo lường số ký tự bạn có thể sử dụng các công cụ: Invertext, Contador Caracteres, 4Devs, Cia, Wordcount, Countcarcharts, Soma,… 

Mục tiêu chính của bạn là tăng số lần nhấp chuột và cung cấp giá trị. Vì vậy, hãy áp dụng một số mẹo dưới đây để tối ưu Meta Description:

  • Hãy tạo các thẻ Meta Description Unique để tạo nên sự khác biệt so với Website khác.
  • Viết nội dung của bài viết với giọng văn tích cực, thu hút.
  • Nên làm nổi bật lên các đặc điểm của thương hiệu.
  • Chứa Focus Keyword để làm nổi bật Website của bạn hơn.
  • Chứa nội dung liên quan để không bị Google phạt và tăng tỷ lệ thoát.
  • Không sử dụng dấu ngoặc kép.
  • Sử dụng Rich Snippets để tăng độ nổi bật và trải nghiệm người dùng.
  • Cung cấp các ưu đãi đặc biệt.

4.3 Thẻ Heading

Article Headings là gì, 3 cách tối ưu Thẻ H chuẩn seo mới nhất hiện nay

Thẻ tiêu đề chính thường được gọi là H1 và nó dành riêng cho Title của trang. Để tối ưu SEO Onpage với thẻ H1, bạn cần tạo sự liên quan và đa dạng, hướng tới người dùng. Bạn có thể đặt theo cách sau:

  • Độ dài H1 là từ 20-70 ký tự và chứa từ khóa trọng điểm.
  • Trong 1 bài viết chỉ chứa 1 thẻ Heading 1 duy nhất.
  • Tiêu đề phải liên quan đến nội dung của bài viết.
  • Phải chứa từ khóa hoặc cụm từ khóa chính.

Ngoài việc tối ưu thẻ H1, bạn cũng cần chú trọng đến các tiêu đề phụ từ thẻ H2 đến H6. Khi đặt tiêu đề phụ, bạn cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Ngắn gọn và thể hiện được nội dung của đoạn văn mà bạn sắp đề cập đến.
  • Nên đặt một số từ khóa liên quan thay vì từ khóa chính. 
  • Các thẻ H2 và H3 sẽ ảnh hưởng mạnh đến SEO, còn thẻ H4-H6 sẽ không gây ảnh hưởng nhiều.

4.4 Hình ảnh

Hình ảnh là một trong những kỹ thuật tối ưu Onpage SEO quan trọng. Nó mang lại nhiều lợi ích như:

  • Google sẽ đánh giá cao Website của bạn và từ đó mà xếp hạng trang cao hơn.
  • Bài viết thêm sinh động, giúp tăng sự hấp dẫn và lôi cuốn người đọc.
  • Khi hình ảnh được tối ưu, trang của bạn sẽ có thứ hạng cao hơn trong Google Search Image.
  • Người đọc sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi “thưởng thức” nội dung cùng hình ảnh.

Vậy nên với các nội dung hữu ích, bạn cần thêm một số hình ảnh minh họa. Đây cũng chính là mục tiêu quan trọng sau cùng – gia tăng trải nghiệm người dùng. Khi Website của bạn thu hút được nhiều người đọc, đồng nghĩa với việc Google sẽ thích bạn hơn. Từ đó, nâng hạng cho Website của bạn.

4.5 URL

URL thân thiện sẽ giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn, dễ chia sẻ và tối ưu cho các công cụ tìm kiếm. Tuy đây không phải là yếu tố chính giúp xếp hạng trang Web, nhưng nó sẽ giúp trang Web hiển thị cao hơn trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

SEO Friendly Url | How to Create Seo Friendly Url

Để tối ưu Onpage SEO cho URL, cần đảm bảo một số yếu tố như:

  • Sử dụng từ khóa chính xác vào trong URL.
  • Trong đường dẫn không được dùng ký tự đặc biệt hay biểu tượng
  • Title và cấu trúc càng gần nhau càng tốt. Hoặc không cần giống nhau nhưng cả hai phải kết nối và liên quan với nhau.
  • Các URL SEO cần ít hơn 100 ký tự và bạn hãy bỏ những từ ngữ không cần thiết. Tuy URL dài không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng, nhưng URL ngắn gọn trông sẽ đẹp và dễ dàng chia sẻ trên Social hơn.
  • Chỉ nên sử dụng từ hoặc các cụm từ dễ nhận ra và đọc hiểu.
  • Ngoài ra, hãy bỏ các từ như: Và, nhưng,… vì các công cụ tìm kiếm sẽ bỏ qua chúng. Bạn có thể xóa hoặc rút ngắn lại khi cần thiết.

4.6 Internal Link

Internal Link là yếu tố quan trọng khi tối ưu Onpage SEO vì nó giống như xây dựng Web của riêng bạn.

Để tối ưu Internal Link, bạn có thể tham khảo một số mục sau:

  • Thêm các liên kết nội bộ khi chúng thật sự hữu ích cho người đọc.
  • Mỗi trang không đặt quá 15 liên kết nội bộ.
  • Nếu có thể, bạn nên đặt liên kết vào phần chính của trang Web.

Bạn có thể tham khảo thêm kiến thức về Internal Link:

Internal Link là gì? – TOP +20 KIẾN THỨC LIÊN KẾT NỘI BỘ TỪ A – Z

4.7 External Link

External Link sẽ giúp cho Google tìm ra chủ đề trang Web của bạn. Ngoài ra, nó sẽ thấy rằng trang của bạn là một trung tâm thông tin chất lượng.

Hãy xem xét các phương pháp hay nhất để thêm External Link vào nội dung của bạn:

  • Chỉ liên kết khi nó cung cấp giá trị cho người đọc.
  • Chỉ liên kết đến trang Web liên quan có nội dung độc đáo và là trang Web mà bạn tin tưởng.
  • Đối với các Website mà bạn không hoàn toàn tin tưởng, hãy sử dụng thẻ Nofollow cho các liên kết.

4.8 Tốc độ tải trang

Hiện nay, Google luôn mong muốn đưa các trang Web nhanh nhất vào chỉ mục của họ. Do đó, họ đã chính thức thêm tốc độ tải trang vào làm một trong những yếu tố xếp hạng. Vì vậy, để tối ưu Onpage SEO đạt hiệu quả cao thì bạn phải tối ưu tốc độ Load Page.

Nếu trang Web của bạn có thời gian tải chậm sẽ làm tăng tỷ lệ thoát. Bạn có thể dùng công cụ Google PageSpeed ​​Insights để kiểm tra tốc độ trang. Sau đó, thực hiện các bước tối ưu hóa để tránh hình phạt xếp hạng và tỷ lệ thoát cao.

4.9 Schema Marker

Schema là một đoạn code html hoặc code khai báo java script dùng để đánh dấu dữ liệu có cấu trúc (structured data). Schema được tạo ra với sự hợp tác của 4 công cụ tìm kiếm nổi tiếng hiện nay là Google, Yandex, Bing và Yahoo.

Hiện nay, có rất nhiều loại schema khác nhau để hỗ trợ website, mỗi loại schema có mỗi tác dụng riêng.

Nếu bạn chưa biết rõ về Schema, hãy tham khảo:

Schema là gì? – Top 7 công cụ đánh dấu Schema miễn phí hàng đầu

4.10 Mobile Friendly

How to Make Your Website Mobile Friendly – Top 5 Steps

Khi càng nhiều người sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm các thông tin thì google cũng thay đổi thuật toán tìm kiếm để tìm ra các website phù hợp với thói quen này hơn. Như vậy mỗi khi google trả kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động sẽ phải thêm một tiêu chí đánh giá nữa là website có phù hợp với việc hiển thị nội dung trên thiết bị di động hay không. 

 Gợi ý cải thiện thân thiện với thiết bị di động:

  • Tránh sử dụng Flash
  • Văn bản dễ đọc trên thiết bị di động.
  • Bố cục phải được điều chỉnh tương ứng và phù hợp với giao diện của website
  • Website tự động điều chỉnh nhận diện khi sử dụng trên thiết bị di động. Tích hợp sẵn các số điện thoại.

4.11 Khả năng tiếp cận

Một số nhà xuất bản trang Web đã phải đối mặt với các vụ kiện vì không tuân thủ Americans With Disabilities Act. ADA không cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho trang Web, nhưng nó lại là việc bắt buộc. Tuân thủ Web Content Accessibility Guidelines (WCAG) sẽ giúp bạn bảo vệ trang Web. Đảm bảo rằng bạn đang chọn các mục sau trên trang Web của mình:

  • Tất cả nội dung có thể điều hướng qua bàn phím.
  • Tất cả các hình ảnh đều có văn bản thay thế.
  • Nội dung không được nhấp nháy quá 3 lần mỗi giây.
  • Sử dụng đánh dấu ngữ nghĩa (<H1>, <H2>, <p>,…).
  • Sử dụng nhãn Aria (giúp trình đọc màn hình và các công nghệ hỗ trợ hiểu rõ hơn về mục đích của tính năng điều hướng).
  • Sử dụng đủ độ tương phản màu.
  • Sử dụng các lựa chọn thay thế văn bản cho đồ thị được biểu diễn dưới dạng hình ảnh.
  • Cung cấp phụ đề hoặc văn bản mô tả.

4.12 Tối ưu UX

Trải nghiệm người dùng không phải là một yếu tố xếp hạng trực tiếp. Tuy nhiên, nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng của bạn.

User Experience (UX) – The New SEO Ranking Factor

Một số nguyên nhân dưới đây sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng:

  • Thời gian tải chậm.
  • Điều hướng trang Web kém.
  • Tải hình quá lâu, khó xem hoặc không thu hút.
  • Giao diện không thân thiện với thiết bị di động,…

Những điều này có thể ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn. Để tối ưu SEO Onpage bạn cần tối ưu hóa trải nghiệm người dùng:

  • Kiểm tra tỷ lệ thoát, thời gian trung bình, CTR, chuyển đổi,…
  • Xem dữ liệu phân tích để cố gắng chẩn đoán các sự cố UX tiềm ẩn.
  • Tối ưu hóa tốc độ trang của trang Web.
  • Đảm bảo các trang được tối ưu hóa cho điện thoại di động.
  • Sử dụng Breadrumbs.
  • Tạo Sơ đồ trang Web HTML hiển thị cho người dùng.

4.13 Xử lý trùng lặp nội dung và những Backlink có chất lượng kém

Duplicate Content là nội dung trùng lặp và xuất hiện ở nhiều nơi trên Web (nghĩa là nội dung giống nhau nhưng nó xuất hiện dưới hai URL khác nhau). Vì vậy, công cụ tìm kiếm sẽ dễ bị nhầm lẫn và không biết phiên bản nào để lập chỉ mục hoặc xếp hạng.

Toxic Backlink là những Backlink đến trang Web của bạn từ nguồn không đáng tin cậy hoặc thư rác.

Cả hai vấn đề này đều dễ phát hiện và khắc phục.

Đối với nội dung trùng lặp:

  • Bạn xác định nội dung trùng lặp trên trang Web của mình bằng công cụ Siteliner hoặc RavenTools.
  • Hãy sử dụng Rel = Canonical trong trang trùng lặp để trỏ đến trang Web chính. Thẻ này không chuyển hướng người dùng mà cho Google biết phiên bản nào quan trọng hơn để lập chỉ mục.

Đối với các Backlink kém chất lượng:

  • Thực hiện kiểm tra Backlink bằng SEMrush Backlink Audit.
  • Từ chối Backlink kém chất lượng bằng Google Search Console.

5. Lưu ý những “chiêu trò” tối ưu Onpage Blackhat

  • Nhồi nhét từ khoá

Nếu bạn nhồi nhét quá nhiều từ khóa sẽ dễ dàng bị thuật toán Google Panda phát hiện. Từ đó, trang Web của bạn sẽ bị phạt khá nặng.

Vì vậy, hãy đặt từ khóa của bạn tự nhiên nhất (cứ 500 từ thì chỉ nên đặt 2-3 từ khóa) bao gồm trong đó là các từ khóa dài, từ khóa liên quan. Để cải thiện chiến lược tiếp thị, bạn hãy sử dụng nhiều dạng từ khóa khác nhau để nội dung của bạn thu hút nhất.

  • Spam Link hoặc Tag

Khi tối ưu SEO Onpage, bạn cũng cần lưu ý đến các Backlink tại Footer. Chỉ nên đặt các thông tin liên hệ, giờ làm việc, địa chỉ, giấy phép,… và tuyệt đối không được Spam Footer.

  • Lạm dụng Anchor Text có Traffic cao

Google luôn đặt giá trị lên hàng đầu, nên bạn hãy đảm bảo rằng luôn mang đến giá trị trong nội dung. Chỉ nên đặt liên kết ở những nơi thực sự mang lại giá trị. Tránh việc đặt quá nhiều Backlink vào các bài có Traffic cao. Và đừng quên sử dụng các Anchor Text khác nhau cho các Internal Link nhé!

  • Copy nội dung

Nếu bạn muốn lọt vào Top đầu của Google hãy tạo ra nội dung thật chất lượng và khác biệt. Ngoài ra, bạn cần xung cấp thông tin thật chính xác và mang lại giá trị cao cho khách hàng.

  • Cloaking

Cloaking có thể giúp bạn dễ dàng cung cấp nội dung không liên quan và giúp đạt thứ hạng cao hơn. Nhưng đó chỉ là thứ hạng tạm thời, sau đó trang Web của bạn sẽ bị phạt khá nặng. Vì vậy, đừng che dấu bất cứ điều gì khi thực hiện các bước tối ưu SEO Onpage.


Tổng kết

Muốn trang web của bạn đạt được thứ hạng cao top Google, bên cạnh việc bạn tối ưu SEO Onpage thật tốt mà bạn cần phải cập nhật thuật toán Google liên tục để tránh xảy ra những sai sót không đáng có.  Từ đó, bạn có thể áp dụng theo các Checklist này để giúp Website của bạn được Google đánh giá cao hơn. 

SENTO ADS tự hào mang đến cho bạn những thông tin và dịch vụ SEO tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904.344.888 để các chuyên gia Marketing hàng đầu Việt Nam tư vấn và phục vụ trên toàn quốc.
Từ khóa:

Bài Viết Liên Quan

Mẫu App Bạn Có Thể Chọn

CÁC ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU CỦA SENTO ADS
Những khách hàng lớn đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua...
Pronest Pronest
Đất xanh miền bắc Đất xanh miền bắc
Hyundai Hyundai
Hyundai Motor Hyundai Motor
Hoa Mỹ Hoa Mỹ
Nam Đình Vũ Nam Đình Vũ
CT1 CT1
Toyota Toyota
 Global Green Global Green
Amecc Amecc
Trung tâm Anh Ngữ Ama Trung tâm Anh Ngữ Ama
Sapp Việt Nam

HÃY LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ KINH DOANH CAO NHẤT

Chúng tôi luôn ở đây 24/7 sẵn sàng phục vụ ngay tại khu vực của bạn.
  • HOTLINE TOÀN QUỐC
    0904344888
    Số 88 Đường Bạch Đằng, Phường 2, QuậnTân Bình - TP. Hồ Chí Minh
  • Khu vực miền bắc
    0937.874.222
    Tầng 12 Toà nhà Licogi 13 - 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Địa chỉ Malaysia
    10985474
    The Gardens Mall, Lingkaran Syed Putra, Mid Valley City, Kuala Lumpur, Malaysia
  • Khu vực miền nam
    0904.344.888
    Địa chỉ: Số 88 Đường Bạch Đằng, Phường 2, QuậnTân Bình - TP. Hồ Chí Minh
  • Khu vực miền Trung
    0901.536.444
    192 Lý Nhân Tông , Phường Khuê Trung , quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng
  • Địa chỉ Indonesia
    +62(21)3950 2888
    40th.Floor, Capital Place, J1. Jend. Gatot Subroto Kav 18, Kuningan Barat, Mampang Prapatan, Indonesia

Điện thoại: 0904.344.888

Email: support@sapp.vn

Khu vực miền Bắc

♦ Địa chỉ 1: P280 – Toà nhà Sholega 275 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

♦ Địa chỉ 2: Tầng 12 Toà nhà Licogi 13 – 164 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

DMCA.com Protection Status

Lĩnh vực Bán hàng

Lĩnh vực Bất động sản

Lĩnh vực Tài chính - Tín dụng

Lĩnh vực quản lý

Khu vực miền Nam

♦ Địa chỉ : Số 88 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh

Hồ Sơ Năng Lực
.
.
.
.