SINCE 2006 Email: Support@Sapp.vn Hotline: 090.4344.888 - 0901.536.444 - 0937.874.222

Tài khoản MCC Google Adwords là gì? 3 bước tạo tài khoản Google Mcc đơn giản.

 

Bạn đang tìm hiểu về Google Adwords MCC? Bạn đang lăn tăn không biết cách tạo tài khoản Google Adwords MCC? Hãy cùng xem bài viết này, Sento Ads sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản đơn giản chỉ với 3 bước !

Tham khảo video bổ ích sau:

 

How To Create Google Ads/Adwords MCC Account in 2020

 1.   Tài khoản MCC Google Adwords là gì?

Mcc là tên viết tắt của cụm từ My Client Center, dịch ra Tiếng Việt nó có nghĩa là trung tâm khách hàng của tôi. Đối với một chuyên gia quảng cáo Google AdWords chuyên nghiệp thì đây là một tài khoản quan trọng và cần thiết. Tài khoản MCC là tài khoản tổng quản lý nhiều tài khoản quảng cáo adwords con cùng lúc. Thông qua Tài khoản Google Adwords Mcc bạn có thể lấy dữ liệu, chạy các tập lệnh và thực hiện csac hành động trên tất cả tài khoản của mình một cách dễ dàng.

Các loại tài khoản Google Adwords Mcc

Tài khoản quảng cáo Google Ads Mcc có 2 loại:

  • Tài khoản cá nhân
  • Tài khoản người quản lý (MCC)

Tài khoản cá nhân:

Tài khoản Google Adwords cá nhân là loại dễ khởi tạo, dễ sử dụng, giúp các nhà quảng cáo dễ dàng trong việc khởi tạo và quản lý nhanh các chiến dịch quảng cáo.

Tài khoản cá nhân phù hợp với các cửa hàng nhỏ, doanh nghiệp nhỏ. Tổ chức không triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo. Vì tài khoản cá nhân không được được hỗ trợ đầy đủ các tính năng như tài khoản người quản lý

Tài khoản người quản lý Google Ads (MCC)

Tài khoản người quản lý Google Adwords MCC đây là loại tài khoản để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo.

Những điểm nổi bật tài khoản người quản lý phải kể đến:

  • Liên kết nhiều tài khoản để theo dõi chuyển đổi
  • Báo cáo đơn giản, mạnh mẽ hơn.
  • Giảm thiểu sai sót trong việc tính cùng một chuyển đổi nhiều lần.
  • Tăng tốc trang web của bạn do ít thẻ hơn, từ đó HTML hơn trên website giúp cải thiện thời gian tải trang

Tài khoản MCC phù hợp với những người, những doanh nghiệp có nhiều tài khoản Google Ads, các Agencies,.. để dễ dàng trong việc theo dõi và kiểm soát hàng loạt các chiến dịch quảng cáo.

Những đối tượng nào phù hợp sử dụng tài khoản Google Ads

Tài khoản MCC sẽ rất hữu ích với:

  • Những người cần quản lý nhiều tài khoản quảng cáo một lúc.
  • Những công ty quảng cáo

Lưu ý khi sử dụng tài khoản Google MCC là gì?

Tài khoản MCC chỉ là tài khoản quản lý, giúp người dùng có thể quản lý nhiều tài khoản Google Ads của bạn và khách hàng. Để theo dõi, tổng hợp, điều chỉnh chiến dịch thuận tiện hơn chứ không có thêm bất cứ kỳ ưu đãi nào về chính sách quảng cáo Google.

Việc một tài khoản con bất kỳ trong MCC vi phạm chính sách quảng cáo của Google sẽ không ảnh hưởng đến MCC và các tài khoản con khác trong MCC

Tuy nhiên việc có nhiều tài khoản con trong MCC vi phạm chính sách quảng cáo của Google. Nếu bạn không xử lý ngay thì có nguy cơ MCC sẽ bị coi là vi phạm và tạm ngưng quảng cáo. Người dùng cần lưu ý điều này để khắc phục sự cố với MCC khi sử dụng.

2.   Nguyên tắc hoạt động của tài khoản Google Adwords MCC

Quản lý chiến dịch cùng nhiều tài khoản

Dễ dàng cập nhật trên nhiều tài khoản khác nhau. Những việc thay đổi ngân sách hàng ngày và tạm dừng chiến dịch. Có thể sử dụng nhãn để sắp xếp các tài khoản, tạo quy tắc tự động, thiết lập cảnh báo và nhận thông báo qua email.

Theo dõi hiệu quả hoạt động

Dễ dàng so sánh hiệu quả hoạt động và theo dõi lượt chuyển đổi trên nhiều tài khoản. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo và chia sẻ các báo cáo tự động về bất cứ điều gì từ báo cáo hiệu quả hoạt động của từ khoá đến báo cáo thứ nguyên.

Cấp quyền truy cập và kiểm soát

Có thể chia sẻ quyền truy cập với những người quản lý khác. Một cách dễ dàng, cấp quyền truy cập mới và kiểm soát cấp độ truy cập trong trường hợp bạn muốn thay đổi vai trò của người nào đó.

Hợp nhất hoá đơn thanh toán.

Kết hợp hoá đơn của nhiều tài khoản thành một hoá đơn hàng tháng. Xem thông tin về ngân sách và dễ dàng theo dõi để biết tài khoản nào đang được lập hoá đơn thông quan trang tổng quan của tài khoản người quản lý.

3.   Sự khác nhau giữa MCC và tài khoản bình thường là gì?

Đối với tài khoản quảng cáo Google Ads thông thường

  • Số lượng tài khoản liên kết: Giới hạn số lượng tối đa 20 tài khoản Google MCC và tài khoản quảng cáo Google Ads
  • Giao diện quản lý: Mỗi một tài khoản liên kết phải sử dụng mỗi tab trên website. Điều này có thể làm cho máy tính của bạn chậm hơn trong việc thao tác.

Việc so sánh các số liệu cũng như việc quản lý các chiến dịch sẽ trở nên khó khăn hơn đói với tài khoản Google Ads thông thường. Với những bạn máy tính có cấu hình thấp, sẽ dẫn đến thời gian thao tác sẽ chậm hơn, hiệu suất làm việc thấp hơn rất nhiều.

Đối với tài khoản Google MCC

  • Số lượng tài khoản liên kêt: Có thể lên đến 1000 tài khoản. Bao gồm tài khoản Google MCC và tài khoản quảng cáo Google Ads.
  • Giao diện quản lý: Quản lý nhiều tài khoản trong 1 tab duy nhất trên website. Bạn không cần phải mở quá nhiều tab khi thay đổi tài khoản quảng cáo Google liên kết.

Ngoài ra, tài khoản Google MCC còn có những ưu điểm khác như:

  • Dễ dàng so sánh các số liệu cũng như chi phí của từng tài khoản quảng cáo với nhau.
  • Có khả năng di chuyển qua lại giữa các tài khoản. Tạo thêm tài khoản quảng cáo khác trên cùng một tài khoản MCC.
  • Từ tài khoản MCC bạn có thể tạo thêm các chiến dịch cho tài khoản quảng cáo liên kết khác.

4.   Hướng dẫn 3 bước tạo tài khoản Google MCC

Để tạo tài khoản Google Ads Mcc trước hết bạn cần sở hữu một tài khoản Gmail. Sau đó,bạn thực hiện theo các bước dưới đây để tạo MMC

Bước 1: Bạn truy cập vào Google Ads sau đó bạn nhấp vào nút Bắt đầu ngay bây giờ

Bước 2: Tại cửa sổ tiếp theo, điền đầy đủ thông tin theo form rồi ấn nút gửi.

2.1: Tại cửa sổ này bạn điền các trường thông tin còn trống vào đó sau đó ấn nút gửi.

2.2: Sau khi ấn nút gửi xong như vậy là bạn đã bắt đầu lộ trình thiết lập tài khoản của mình.

Hãy nhấn vào nút khám phá thêm để tìm tạo các chiến dịch của mình cùng với quảng cáo Google Ads.

SENTO ADS tự hào mang đến cho bạn những thông tin và dịch vụ thiết kế app mobile với tính ứng dụng chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Liên hệ với chúng tôi qua hotline toàn quốc: 0904.344.888 . Bạn sẽ được tư vấn và phục vụ trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất.
Từ khóa:

Bài Viết Liên Quan

Mẫu App Bạn Có Thể Chọn

CÁC ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU CỦA SENTO ADS
Những khách hàng lớn đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua...
Pronest Pronest
Đất xanh miền bắc Đất xanh miền bắc
Hyundai Hyundai
Hyundai Motor Hyundai Motor
Hoa Mỹ Hoa Mỹ
Nam Đình Vũ Nam Đình Vũ
CT1 CT1
Toyota Toyota
 Global Green Global Green
Amecc Amecc
Trung tâm Anh Ngữ Ama Trung tâm Anh Ngữ Ama
Sapp Việt Nam

HÃY LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ KINH DOANH CAO NHẤT

Chúng tôi luôn ở đây 24/7 sẵn sàng phục vụ ngay tại khu vực của bạn.
  • HOTLINE TOÀN QUỐC
    0904344888
    Số 88 Đường Bạch Đằng, Phường 2, QuậnTân Bình - TP. Hồ Chí Minh
  • Khu vực miền bắc
    0937.874.222
    Tầng 12 Toà nhà Licogi 13 - 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Địa chỉ Malaysia
    10985474
    The Gardens Mall, Lingkaran Syed Putra, Mid Valley City, Kuala Lumpur, Malaysia
  • Khu vực miền nam
    0904.344.888
    Địa chỉ: Số 88 Đường Bạch Đằng, Phường 2, QuậnTân Bình - TP. Hồ Chí Minh
  • Khu vực miền Trung
    0901.536.444
    192 Lý Nhân Tông , Phường Khuê Trung , quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng
  • Địa chỉ Indonesia
    +62(21)3950 2888
    40th.Floor, Capital Place, J1. Jend. Gatot Subroto Kav 18, Kuningan Barat, Mampang Prapatan, Indonesia

Điện thoại: 0904.344.888

Email: support@sapp.vn

Khu vực miền Bắc

♦ Địa chỉ 1: P280 – Toà nhà Sholega 275 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

♦ Địa chỉ 2: Tầng 12 Toà nhà Licogi 13 – 164 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

DMCA.com Protection Status

Lĩnh vực Bán hàng

Lĩnh vực Bất động sản

Lĩnh vực Tài chính - Tín dụng

Lĩnh vực quản lý

Khu vực miền Nam

♦ Địa chỉ : Số 88 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh

Hồ Sơ Năng Lực
.
.
.
.