Quảng cáo Google và những điều cần biết?
Quảng cáo Google trọn gói hiện là phương thức thu hút những khách hàng truy cập vào website để tăng lượt tương tác bán hàng. Chi phí quảng cáo Google Adwords cũng rẻ hơn so với các hình thức quảng cáo khác. Vậy Google Ads là gì, có những hình thức nào, chi phí ra sao? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Google Adwords!
Chạy quảng cáo Google trọn gói là gì?
Mục lục bài viết
1. Quảng cáo Google là gì? Có mấy hình thức quảng cáo Google Adwords
Quảng cáo Google Adwords là website sẽ hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google mà người dùng sẽ nhìn thấy mà không cần SEO từ khóa, cụ thể:
Google Ads là gì?
Google Ads là kênh quảng cáo trên Google. Người chạy quảng cáo sẽ phải trả phí để thực hiện chiến dịch. Đây là kênh marketing được đánh giá rất cao về hiệu quả và chi phí tối ưu. Mục đích cuối cùng chính là tiếp cận, tìm kiếm khách hàng và tăng doanh thu.
Trước đây khi mới ra đời, Google Adwords có tên gọi là Adwords. Nhưng vào giữa năm 2018 Google chính thức bỏ cái tên để phù hợp hơn với chiến lược, mô hình phát triển các sản phẩm từ Google.
Các dạng quảng cáo Google Ads
Người dùng có thể tham khảo 5 hình thức quảng cáo chính dưới đây hoặc quảng cáo Google trọn gói cả 5 gói.
- Quảng cáo tìm kiếm Google Search: tiếp cận đến những người tìm kiếm từ khóa trên Google. Hình thức này sẽ hiển thị đến người dùng khi họ tìm kiếm 1 từ khóa nào đó.
- Google Display Network (GDN): có hiệu quả cao trong việc nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng thông qua các banner trên các website trong mạng lưới đối tác của Google.
- Video Youtube Ads: trong 5 hình thức chạy quảng cáo Google trọn gói thì đây là cách mang lại hiệu quả nhất với lượng người dùng đông đảo và có số lượng chia sẻ video lớn nhất hiện nay,
- Quảng cáo cho ứng dụng (APP): tiếp cận được những người sử dụng mobile có kết nối internet nhanh chóng, chính xác giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo và tăng doanh thu đáng kể.
- Gmail Ads là hình thức cho hiệu quả cao với những sản phẩm/dịch vụ tầm trung & đắt tiền như bất động sản, khóa học tiếng Anh, xe cộ, trang sức, du lịch/nghỉ dưỡng, những ngành về công nghệ…
2. Quảng cáo trên Google giá bao nhiêu?
Chạy quảng cáo Google Adwords trọn gói giá bao nhiêu là mối quan tâm của nhiều người. Để hiểu rõ hơn về chi phí thì bạn có thể tham khảo 3 hình thức tính phí như sau:
Chi phí tính theo số lần nhấp chuột
Tính theo số lần nhấp chuột vào quảng cáo (Cost per click – CPC) sẽ dựa vào lần nhấp chuột của người tìm kiếm.Chi phí chạy quảng cáo Google uy tín trung bình cho mỗi cú nhấp chuột khoảng 23.000VNĐ đến 50.000VNĐ.
Các từ khóa có lượt tương tác cao thì chi phí có thể lên tới 1 triệu đồng hoặc nhiều hơn cho mỗi lần nhấp chuột. Những từ khóa này mang tính cạnh tranh cao và thường thuộc về các ngành đặc thù như pháp luật, y tế, bất động sản và bảo hiểm.
Tính phí theo số lần quảng cáo được hiển thị
Tính phí theo số lần quảng cáo được hiển thị – Cost per Mille – CPM: người dùng sẽ phải trả phí cho mỗi 1000 lần hiển thị trên google. Cứ 1000 lần quảng cáo hiển thị thì người dùng sẽ phải đấu giá và Google sẽ tính chi phí theo thực tế quảng cáo hiển thị.
Đây là hình thức được khuyến cáo nên sử dụng để có thể xây dựng và quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng sẽ hơn. Ví dụ về chi phí quảng cáo theo CPM như sau:
- Tổng số tiền để chạy quảng cáo là $100
- Tổng số lượt truy cập là 1000.000
=> Chi phí để chạy quảng cáo cho số lượt truy cập này sẽ là CPM = $100/(1000.000/1000) = $0,1.
Tính phí theo số chuyển đổi CPA
Với cách tính phí chạy quảng cáo dựa theo số chuyển đổi. Dựa theo hành động của người truy cập sau khi nhấp chuột vào quảng cáo (Cost per Action – CPA). Chi phí chạy quảng cáo Google Adwords sẽ phụ thuộc nhiều vào biến số để người dùng đạt được mục tiêu và nâng cao doanh số.
CPA tính bằng cách chia chi phí cho số lần hiển thị quảng cáo, tỷ lệ nhấp và tỷ lệ chuyển đổi. VD một chiến dịch cần quảng cáo có 5000 lần có 200 lần được nhấp thì có 20 lần chuyển đổi.
Với mức này thì chi phí chạy quảng cáo trọn gói CPA tính như sau:
CTR = (200/5000) x 100 = 4% = 0,04
CR = (20/200) x 100 = 10% = 0.10 (20 lần chuyển đổi), tổng chi phí cho nhà quảng cáo = $ 200:
- CPA = 200/20 = $ 10
- CPA = 200/(5000 x 0,04 x 0,10) = $ 10.
3. Quảng cáo Google Adwords trọn gói ở đâu uy tín?
Vậy quảng cáo Google uy tín giá cạnh tranh tại đâu? Đây là câu hỏi của nhiều người khi có nhu cầu chạy quảng cáo. Sento Ads là địa chỉ gợi ý để bạn lựa chọn – đây là địa chỉ nhận chạy quảng cáo Google uy tín số 1 hiện nay:
Sento Ads – đơn vị chạy quảng cáo trên Google uy tín số 1
- Dịch vụ quảng cáo Google trọn gói của Sento Ads cam kết nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Sento Ads có thể thay đổi nội dung quảng cáo nhanh chóng chưa đến 5 phút. Hạn chế các nhấp chuột quấy phá của đối thủ.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chuyên viên quảng cáo Adwords. Giúp khách hàng lên kế hoạch và thực hiện mục tiêu để đạt được hiệu quả tốt nhất.
- Sento Ads là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google trọn gói. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp.
- Nhân viên sẽ tư vấn để chạy quảng cáo. Nội dung phong phú ấn tượng và thu hút người truy cập.
- Có hợp đồng quảng cáo Google Adwords để soạn thảo các nội dung để đảm bảo lợi ích khách hàng. Sento Ads luôn cam kết thực hiện đúng thời hạn, đúng cam kết.
Sento Ads cam kết giúp khách hàng tăng doanh thu và có chi phí thấp nhất
Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về quảng cáo Google. Để chạy quảng cáo Google trọn gói, quý khách hãy liên hệ với 0904.344.888 để được tư vấn. Sento Ads – đơn vị chạy quảng cáo và cho thue tai khoan Adwords uy tín số 1 hiện nay!
Tìm hiểu thêm về dịch vụ Google Adword:
Việt Nam – Chạy Quảng cáo Google ở đâu uy tín ?
Top 10 công ty dịch vụ quảng cáo Google Ads tốt nhất hiện nay
Top 3 bảng báo giá quảng cáo Google Ads cạnh tranh nhất hiện nay
TỔNG KẾT
Từ khóa: