5 lý do bạn nên quảng cáo Fanpage trên Google tìm kiếm
Có một câu hỏi rằng: “Có nên chạy quảng cáo Fanpage trên google hay không?”. Dĩ nhiên là có, 5 lý do sau đây lý giải tại sao bạn nên chạy quảng cáo fanpage facebook trên google search.
Mục lục bài viết
1. FaceBook chỉ cho phép chạy quảng cáo hiển thị
Bản chất quảng cáo FaceBook là hình thức quảng cáo hiển thị. Chi phí tốt đồng nghĩa hiển thị quảng cáo của bạn sẽ cao, sẽ tiếp cận nhiều người hơn. Nó cũng đồng nghĩa bạn rất khó kiểm soát khách hàng tiềm năng mặc dù đã target đúng tệp.
Tuy nhiên nếu bạn kết hợp facebook fanpage với google ads thì sẽ dễ dàng kiểm soát khách hàng tiềm năng hơn. Bời vì khách hàng sẽ tìm kiếm bạn thông qua từ khóa và hiển nhiên họ cũng đã có sẵn nhu cầu.
2. Tiếp cận khách hàng tiềm năng đơn giản hơn
Thông qua từ khóa tìm kiếm, quảng cáo của bạn sẽ thu lead data chuẩn xác hơn bất kỳ công cụ marketing nào. Họ là người có sẵn nhu cầu. Bước đầu tiên tiếp cận khách hàng bạn đã hoàn thành, để có thể ra chuyển đổi cũng phục thuộc vào nhiều yếu tố khác:
- Số lượng bài viết trên Fanpage
- Content trên faceBook Page
- Tương tác trên FaceBook.
- Lượt theo dõi (like) trên fanpage
Mặc dù khó nhưng bạn thấy rằng, khách hàng của bạn là người có sẵn nhu cầu. Ít nhiều cũng đạt tỷ lệ chuyển đổi 30% mà chi phí quảng cáo lại rẻ.
3. Quảng cáo fanpage trên google giúp tiết kiệm chi phí
Điều này đúng, CPM và CPA bạn chi trả cho quảng cáo FaceBook là tương đối cao. Đổi lại khi quảng cáo Fanpage trên Google sẽ tính CPC trên mỗi lượt click truy cập. Bạn chỉ có thể bị tính tiền khi ai đó click quảng cáo tới fanpage của bạn.
Ngoài ra bạn không cần website cũng đã tiêt kiệm hơn 5 triệu VNĐ thiết kế web để chạy quảng cáo. Đây là một điều tuyệt vời.
4. Mở rộng thị trường tiềm năng hơn
Một số người kết hợp quảng cáo FaceBook từ fanpage vs Google Ads để tăng hiệu suất tối đa tiếp cận khách hàng. Bản chất chiến lược này không sai nhưng cần tính toán conversion một cách kỹ lưỡng.
Hãy tưởng tượng rằng chiến lược quảng cáo fanpage của bạn đã đạt mức tối đa. Conversion có tăng nhưng không đáng kể như trước nữa. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn thay đổi mindset chạy ngay Ads cho fanpage của mình.
5. Audience insight khách hàng chính xác hơn
Google dự đoán chính xác từng độ tuổi, từ khóa, giới tính và khung giờ khách hàng truy cập. Tại đây bạn sẽ dễ dàng đánh giá mục tiêu:
- Target khách hàng của mình là ai?
- Họ từ những đâu truy cập trên lãnh thổ Việt Nam.
- Họ truy cập vào khung giờ nào?
- Giới tính của họ
- Thiết bị của họ truy cập là gì?
- Cách tối ưu chi phí để hiển thị tiếp cận khách hàng hơn.
SENTO ADS tự hào mang đến cho bạn những thông tin và dịch vụ quảng cáo google tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904.344.888 để các chuyên gia Marketing hàng đầu Việt Nam tư vấn và phục vụ trên toàn quốc.