03 Điều phải tránh khi chạy quảng cáo Google Adwords?
Quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo ăn khách bậc nhất hiện nay thông qua những lợi nhuận khủng và lượng tương tác khách hàng cao mà dịch vụ này mang lại. Người chạy quảng cáo cần phải tránh những lỗi cơ bản mỗi khi bắt đầu chạy. Để quảng cáo hiệu quả vậy những lỗi cần tránh khi thực hiện quảng cáo google ads là gì?
Mục lục bài viết
1. Sử dụng từ ngữ cấm trong quảng cáo Google Adwords
Trong quảng cáo Google Adwords thì việc sử dụng những từ ngữ cấm là điều kỵ nhất.
Ví dụ: thuốc, chữa trị, đặc trị, điều trị.
Đây là những từ khoá cấm! Những từ ngữ này sẽ làm cho người mua dễ hiểu nhầm. Khi đó họ liên tưởng đến là thuốc do bác sĩ kê đơn. Mang đến những mong muốn lớn hơn và suy nghĩ sai về sản phẩm.
Không nên đưa ra những từ ngữ mang tính cam kết khi quảng cáo Google như chưa khỏi, dứt điểm, hoàn toàn, không tái phát, vĩnh viễn. Tuỳ thuộc vào cơ địa mà hiệu quả thuốc sẽ khác nhau Nếu quá phô trương trong từ ngữ sẽ mang đến những hệ lụy không lường trước được.
2. Không có sự kết nối trong quảng cáo Google Adwords
Mỗi quảng cáo trên Google luôn cần phải có sự thống nhất từ đầu đến cuối mới có thể thu hút được người xem. Đọc thật kỹ nội dung quảng cáo mới để kiểm tra tính liên kết. Từ thông tin sản phẩm cho đến thành phần. Các thông điệp được gửi gắm cùng với nhóm từ khóa tìm kiếm phải có sự ăn khớp. Nếu mỗi nội dung là một phần riêng biệt thì việc chạy quảng cáo Google Ads sẽ không mang lại hiệu quả.
Khi chạy quảng cáo Google có được sự kết nối thì việc tìm kiếm các từ khóa liên quan đến quảng cáo sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần cú pháp tìm kiếm đơn giản là có thể thông tin ra được sản phẩm cần quảng cáo. Bởi các nội dung đã có sẵn sự tự kết nối. Tránh được điểm sai này trong chạy Google ads sẽ giúp bên thuê quảng cáo tiếp cận được hệ thống khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu một cách tối đa.
3.Chạy quảng cáo Google Adwords với mức chi phí quá thấp
Khi bạn lựa chọn đăng nhập Google Adwords với mức chi phí thấp là bạn đã lựa chọn sự rủi ro về tính hiệu quả mà quảng cáo mang lại. Đối với quảng cáo Adword thì đầu tư chi phí quá thấp sẽ không thể giúp bài đăng của bạn lên top. Đây là cách làm mang lại hiệu quả không cao.
Thay vì tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Adword bằng cách này thì hãy đầu tư thêm chi phí để sản phẩm của bạn lên top. Tăng tương tác hiển thị với người dùng sẽ giúp cải thiện doanh thu của công ty bạn.
THAM KHẢO:
Quảng cáo Google và những điều cần biết ?
Chi phí quảng cáo Google bao nhiêu là hợp lý ?
Quảng cáo Google giá rẻ – Lợi và hại ?
TỔNG KẾT
Tham khảo dịch vụ quảng cáo Google tại SenAds để tối ưu hoá các chi phí. Hãy đến với SenAds để nâng cao tính hiệu quả quảng cáo trong Google.Tối ưu hóa cho quá trình Seo SenAds sẽ giúp hỗ trợ khách hàng kiếm được nguồn lợi nhuận lớn.